วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ลูกฟุตบอลยอดนิยม

 Nike "T90 SEITIRO"


            ในลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ความแม่นยำเหมือนจับวาง ความรวดเร็ว และความแรง คือสิ่งที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างการได้ขึ้นรั้งตำแหน่งสูงสุดบนตารางผู้นำ หรือการต้องจมอยู่กับความกดดันที่ไม่รู้จบเพื่อดิ้นรนให้ไม่ต้องพลาดหวังในลีกหรือหรือถ้วยแชมป์นั้นๆ เดิมพันที่สูงเช่นนี้ทำให้ผู้เล่นเฟ้นหาลูกฟุตบอลซึ่งให้สัมผัสและความรู้สึกที่ดีอย่างไร้คู่ปรับ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกฟุตบอลจะพุ่งไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำทุกครั้ง


           T90 Seitiro ใหม่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยสืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลในตระกูล T90 ที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งไว้ในฐานะลูกบอลที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทาง-การของลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ซีรี อา ทีไอเอ็ม ของอิตาลี, และ ลีก้า บีบีวีเอ ของสเปน

        
ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้กับลูกฟุตบอล T90 Seitiro จึงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ซึ่งเป็นชื่อย่อจากความหมายว่า การตัดสินใจและการตอบสนองที่รวดเร็ว (Rapid Decision and Response) โดยมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็นซึ่งวัดจากการทดสอบทั้งในห้องทดลองและในสนามระบุว่าเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นลูกบอลได้ดีขึ้นและสามารถฉวยโอกาสเพียงเสี้ยววินาทีในการทำประตูหรือส่งบอล
               
คุณสมบัติเด่นของ T90 Seitiro
1.  ผิวเปลือกลูกบอลผลิตจากทีพียูที่มีเนื้อวัสดุอนุภาคเล็ก (Micro-textured) เย็บขึ้นด้วยมือเพื่อสัมผัสที่ดีและความทนทานเป็นเยี่ยม
2.  ลายกราฟิกเพื่อประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยสร้างคลื่นการรับรู้ทางสายตาที่ชัดเจน
3. สวีทสปอท 360 องศาช่วยกระจายแรงกดไปยังชิ้นผิวเปลือกได้เท่าๆ กันอย่างทั่วถึงทุกชิ้น
4.  ค่าความกลมที่เหมาะสมที่สุดช่วยให้ลูกบอลลอยได้รวดเร็วกว่า ไกลกว่า และแม่นยำกว่าลูกบอลอื่นๆ
5.  ชั้นโฟมอัดฟองด้วยไนโตรเจนให้ความยืดหยุ่นดีและเชื่อมต่อกันแบบไขว้ เพื่อการคงรูปทรงและความทนทาน
6.  ถุงลมชั้นในแบบ 6 ปีกผลิตจากยางผสมคาร์บอนเพื่อสร้างแรงให้ลูกบอลพุ่งทะยานจากเท้าได้เต็มพลัง
7.  ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะจำเพาะตามที่ฟีฟ่าอนุมัติ โดยมีน้ำหนักระหว่าง 420-455 กรัม และมีเส้นรอบวง 68.5-69.5 เซนติเมตร

1 ความคิดเห็น:

  1. ลูกบอลสวยดี อยากได้มาไว้ที่บ้านสักลูก 555+ ของไนกี้เค้าดีจริง

    อัมพวา 657

    ตอบลบ